งานวิจัย

หน้าแรก | คลังความรู้

สมดุลในการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง




วิทยานิพนธ์ระดับ - ปริญญาเอก
ชื่อผู้รับทุน - นายสุระชัย ชูผกา
ปีงบประมาณ - 2553
ชื่อวิทยานิพนธ์ - สมดุลในการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งระหว่างกลยุทธ์การตลาดทางการเมืองกับระบบหัวคะแนน ศึกษากรณีการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร 23 ธันวาคม พ.ศ.2550

สมดุลในการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งระหว่างกลยุทธ์การตลาดทางการเมืองกับระบบหัวคะแนน (33 ครั้ง) ดาวน์โหลด

Share :

กลับไปหน้าหลัก

รายการที่เกี่ยวข้อง

การเมืองอัตลักษณ์ของชุมชนมุสลิมอัต-ตักวา (วัดเกต) เชียงใหม่ภายใต้กระแส “ความหวาดกลัวอิสลาม”

ดาวน์โหลด 59 ครั้ง ดูเพิ่มเติม

ประชาสังคมท้องถิ่น (Local Civil Society)

ดาวน์โหลด 49 ครั้ง ดูเพิ่มเติม

ผลลัพธ์ของการใช้จ่ายภาครัฐที่มีต่อคุณภาพชีวิตของประชาชนในระดับจังหวัด

ดาวน์โหลด 92 ครั้ง ดูเพิ่มเติม

สถาบันพระปกเกล้า