ภาพกิจกรรม

หน้าแรก | ข่าวสาร

นิทรรศการเคลื่อนที่ งานมหกรรมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ ประจำปี 2567


ภาพบรรยากาศนิทรรศการเคลื่อนที่ โดยในครั้งนี้ จัดที่งานมหกรรมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ ประจำปี 2567 โดยมี นางสาวศุภมาส อิศรภักดี รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) เป็นประธานในพิธีเปิดงาน ซึ่งจัดโดย กระทรวง อว. ดำเนินการโดย องค์การพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ (อพวช.) พร้อมมอบรางวัล Prime Minister’s Science Award 2024 เพื่อเชิดชูเกียรติแก่เยาวชนและครูที่สร้างสรรค์ผลงานด้านวิทยาศาสตร์อันโดดเด่น โดยมี นายเพิ่มสุข สัจจาภิวัฒน์ ปลัดกระทรวง อว. พร้อมด้วย ผศ.ดร.รวิน ระวิวงศ์ ผอ.อพวช. ผู้บริหารกระทรวง อว. และผู้บริหารหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน สมาคม สภาสมาคม มูลนิธิและพิพิธภัณฑ์และต่างประเทศ เข้าร่วม  และในช่วงบ่ายเป็นพิธีมอบรางวัลให้กับหน่วยงานที่ให้การสนับสนุนการจัดงานในครั้งนี้

      ชวนเพื่อน ๆ และครอบครัว มาเล่น มาเรียนรู้วิทยาศาสตร์แสนสนุก พร้อมมาสร้างแรงบันดาลใจและทำให้ฝันเป็นจริงกันได้ที่ กันได้ตั้งแต่วันที่ 16-25 สิงหาคม 2567 เวลา 9.00-19.00 น. ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี อาคาร 9-12 นะคะ

#NSTFair2024 #NSTFair 

#มหกรรมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ #องค์การพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ #อพวช #NSMThailand #MHESI #กระทรวงการอุดมศึกษาวิทยาศาสตร์วิจัยและนวัตกรรม


Share :

กลับไปหน้าหลัก

สถาบันพระปกเกล้า