ภาพกิจกรรม

หน้าแรก | ข่าวสาร

ประธานนักศึกษาหลักสูตร ปปร. 27 เข้าพบกราบเรียนเชิญประธานรัฐสภา เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมฟุตบอลประเพณี "รักเมืองไทย" ครั้งที่ 2


20 สิงหาคม 2567 ณ ห้องรับรองประธานรัฐสภา สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร ชั้น 10 อาคารรัฐสภา นายวันมูหะมัดนอร์ มะทา ประธานรัฐสภา ให้การต้อนรับคณะนักศึกษาหลักสูตรการเมืองการปกครองในระบอบประชาธิปไตยสำหรับนักบริหารระดับสูง (ปปร.) รุ่นที่ 27 สถาบันพระปกเกล้า นำโดย นายอรรถพล เสือคำรณ ประธานนักศึกษาหลักสูตร ปปร. 27 ในโอกาสเข้าเยี่ยมคารวะและกราบเรียนเชิญประธานรัฐสภา เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมฟุตบอลประเพณี  "รักเมืองไทย" ครั้งที่ 2  ในวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน 2567 ณ สนามศุภชลาศัย สนามกีฬาแห่งชาติ

โดยมี นายธงชาติ รัตนวิชา ผู้ช่วยเลขานุการประธานสภาผู้แทนราษฎร นายสุธีรพันธ์ สุขวุฒิชัย ที่ปรึกษาคณะทำงาน ทางการเมืองของประธานสภาผู้แทนราษฎร นางรัลรัศมี รัศมีจาตุรณต์  คณะทำงานทางการเมืองของประธานสภาผู้แทนราษฎร 

และนางจงเดือน สุทธิรัตน์ รองเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร ร่วมให้การต้อนรับ

ทั้งนี้ กิจกรรมฟุตบอลประเพณีดังกล่าว จัดโดยเครือข่ายศิษย์เก่าและศิษย์ปัจจุบันของสถาบันพระปกเกล้า และวิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความร่วมมือในการกระชับความสัมพันธ์ระหว่างเครือข่ายนักศึกษาทั้งสองสถาบันสู่การสานประโยชน์ในการพัฒนาประเทศให้เข้มแข็งในด้านประชาธิปไตย สร้างความปรองดองสมานฉันท์ ความรักสามัคคีระหว่างคนไทย อันจะนำพาประเทศก้าวข้ามความขัดแย้งสู่การพัฒนาที่ยั่งยืนในทุก ๆ ด้าน

#สถาบันพระปกเกล้า


Share :

กลับไปหน้าหลัก

สถาบันพระปกเกล้า