งานวิจัย

หน้าแรก | คลังความรู้

สมดุลในการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง




วิทยานิพนธ์ระดับ - ปริญญาเอก
ชื่อผู้รับทุน - นายสุระชัย ชูผกา
ปีงบประมาณ - 2553
ชื่อวิทยานิพนธ์ - สมดุลในการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งระหว่างกลยุทธ์การตลาดทางการเมืองกับระบบหัวคะแนน ศึกษากรณีการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร 23 ธันวาคม พ.ศ.2550

สมดุลในการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งระหว่างกลยุทธ์การตลาดทางการเมืองกับระบบหัวคะแนน (32 ครั้ง) ดาวน์โหลด

Share :

กลับไปหน้าหลัก

รายการที่เกี่ยวข้อง

ปัญหาเกี่ยวกับสถานะทางกฎหมายของคำสั่งเรียกโดยคณะกรรมาธิการรัฐสภา (เล่มที่ 1)

ดาวน์โหลด 29 ครั้ง ดูเพิ่มเติม

การศึกษาความเหลื่อมล้ำในการเข้าถึงผ้าอนามัยของกลุ่มสตรี ศึกษากรณีนักเรียนหญิงในจังหวัดเชียงใหม่

ดาวน์โหลด 230 ครั้ง ดูเพิ่มเติม

การศึกษากลไกเพื่อนำไปสู่ความเท่าเทียม ตามเป้าหมายที่ 16 ของเป้าหมายการพัฒนาอย่างยั่งยืนของสหประชาชาติ (Goal 16 of the United Nations’ Sustainable Development Goals)

ดาวน์โหลด 302 ครั้ง ดูเพิ่มเติม

สถาบันพระปกเกล้า