งานวิจัย

หน้าแรก | คลังความรู้

การศึกษาการสื่อสารของพรรคการเมืองผ่านแนวคิด เรื่อง การตลาดการเมือง (Political Marketing) เพื่อสร้างความนิยมทางการเมืองไทย : กรณีศึกษาการเลือกตั้งทั่วไป พ.ศ. 2562




การศึกษาการสื่อสารของพรรคการเมืองผ่านแนวคิด เรื่อง การตลาดการเมือง (Political Marketing) เพื่อสร้างความนิยมทางการเมืองไทย : กรณีศึกษาการเลือกตั้งทั่วไป พ.ศ. 2562
โดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.บัณฑิต จันทร์โรจนกิจ
เสนอต่อ สถาบันพระปกเกล้า

การตลาดการเมือง (Political Marketing) เพื่อสร้างความนิยมทางการเมืองไทย (62 ครั้ง) ดาวน์โหลด

Share :

กลับไปหน้าหลัก

รายการที่เกี่ยวข้อง

การเปลี่ยนวิถีแห่งการตีความเชิงยุทธศาสตร์ของตัวบทสามก๊กในสังคมไทย

ดาวน์โหลด 25 ครั้ง ดูเพิ่มเติม

หน้าที่และสิทธิของผู้เสียภาษีตามรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย พุทธศักราช 2560

ดาวน์โหลด 220 ครั้ง ดูเพิ่มเติม

ประเพณีการปกครองระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุขฯ

ดาวน์โหลด 410 ครั้ง ดูเพิ่มเติม

สถาบันพระปกเกล้า