งานวิจัย

หน้าแรก | คลังความรู้

สมดุลในการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง




วิทยานิพนธ์ระดับ - ปริญญาเอก
ชื่อผู้รับทุน - นายสุระชัย ชูผกา
ปีงบประมาณ - 2553
ชื่อวิทยานิพนธ์ - สมดุลในการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งระหว่างกลยุทธ์การตลาดทางการเมืองกับระบบหัวคะแนน ศึกษากรณีการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร 23 ธันวาคม พ.ศ.2550

สมดุลในการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งระหว่างกลยุทธ์การตลาดทางการเมืองกับระบบหัวคะแนน (32 ครั้ง) ดาวน์โหลด

Share :

กลับไปหน้าหลัก

รายการที่เกี่ยวข้อง

ประเพณีการปกครองระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุขฯ

ดาวน์โหลด 362 ครั้ง ดูเพิ่มเติม

รายงานการศึกษาโครงการปฏิบัติการเสริมสร้างพลังพลเมือง จังหวัดร้อยเอ็ด

ดาวน์โหลด 18 ครั้ง ดูเพิ่มเติม

บทวิเคราะห์ร่างพระราชบัญญัติมาตรการป้องกันการกระทำความผิดซ้ำในความผิดเกี่ยวกับเพศหรือที่ใช้ความรุนแรง พ.ศ. ....

ดาวน์โหลด 102 ครั้ง ดูเพิ่มเติม

สถาบันพระปกเกล้า